Home
Shop

Synology Office phần mềm đa năng và thiết thực

Mục lục

Synology Office là một công cụ chỉnh sửa Office chuyên nghiệp cho phép bạn tạo tài liệu, bảng tính và trang trình bày một cách dễ dàng và hiệu quả. Đồng bộ, chia sẻ và trao đổi dữ liệu giữa các thành viên trong nhóm theo thời gian thực.

Bạn đang xem bài viết: Synology Office phần mềm đa năng và thiết thực

Các tính năng hữu ích của Synology Office:

Nội dung chính

Tạo tài liệu với các ứng dụng mạnh mẽ: Document, Spreadsheet và Slides.

Document: Tổ chức quản lý tài liệu với các công cụ hữu ích, làm phong phú nội dung của bạn. Làm việc với nhóm của bạn để giải quyết các vấn đề cùng với tính năng trang điểm và thay đổi hình dạng. Và cung cấp cho đồng nghiệp của bạn phản hồi trong chế độ chỉnh sửa.

Spreadsheet: Với việc tạo công thức, biểu đồ, v.v., các bảng tính thông thường như tạo báo cáo bán hàng, tính toán chi phí đi lại, danh sách việc cần làm trở nên dễ dàng và mang lại nhiều lợi ích to lớn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống hàng ngày.

Slides: Dễ dàng tạo bản trình bày chuyên nghiệp với khả năng chỉnh sửa mở rộng, cung cấp bài phát biểu ấn tượng với ghi chú của người thuyết trình, tăng tốc bản trình bày của bạn với các chủ đề tích hợp và kết hợp với nhóm của bạn để tạo trang trình bày bao gồm đóng góp của tất cả các thành viên.

Đồng bộ thời gian thực.

Các thành viên trong nhóm có thể làm việc trên cùng một tài liệu và chia sẻ nhận xét để hợp tác tốt nhất.

Giao tiếp ngay lập tức.

Chat plug-in cho phép bạn tiến hành thảo luận nhanh trong khi làm việc trên tài liệu. Và cùng với tính năng thông báo, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ các tin quan trọng.

Synology Office

Synology Office

Synology Office tích hợp liền mạch với Drive. Do đó, bạn có thể truy cập và quản lý tập tin Office thông qua Drive. Và các chức năng trên Drive hoàn toàn có thể được vận hành trên Office.

Synology Office

Synology Office

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Drive bằng cách nhấn vào Link 

Bình chọn
Product has been added to your cart
Liên hệ