Home
Shop

CÁCH KẾT NỐI MÁY IN VỚI MÁY TÍNH TRÊN WINDOWS 10

Mục lục

Đối với nhiều người, đặc biệt là những người làm việc văn phòng thì việc kết nối máy in với máy tính là vô cùng quan trọng. Việc sử dụng máy in để in ấn vốn là công việc thường nhật của các văn phòng công ty hiện nay. Tuy sử dụng máy in không khó nhưng kết nối máy in với máy tính thì không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn không thực sự hiểu biết về công nghệ, vẫn đang gặp khó khăn trong việc tìm cách kết nối máy tính với máy in hay bạn đang không biết cách phải làm sao để có thể giúp nhiều máy tính cùng một mạng LAN hoặc Wifi có thể cùng sử dụng máy in, thì đừng quá lo lắng vì bài viết dưới đây chính là bí quyết hướng dẫn kết nối máy tính với máy in cho bạn.

máy in

Cách kết nối máy tính với máy in trong hệ điều hành Windows 8/8.1/10

Vì cơ bản giao diên của hệ điều hành Windows 8/8.1/10 và Windows 7 khác nhau nên quy trình kết nối máy tính với máy in có một vài chỗ khác biệt. Để tiến hành kết nối máy in với máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 8/8.1/10 bạn thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Bạn gõ tìm kiếm cụm từ “Printers and Scanners” vào thanh tìm kiếm sau khi nhấn phím Windows trên bàn phím.

may in 1

– Bước 2: Bạn nhấn chọn Add a Printers or Scannes để hệ thống máy tính có thể tìm kiếm tất cả những máy in đang kết nối với máy tính.

may in 2

– Bước 3: Bạn nhấn chọn Add Device để hệ thống máy tính kết nối với máy in

may in 3

Khi máy in mà bạn muốn kết nối đã ở trạng thái Ready thì quá trình kết nối máy tính với máy in đã hoàn thành.

may in 4

Các bạn có thể xem thêm các bài viết khác tại Itsystems

Bình chọn
Product has been added to your cart
Liên hệ