Home
Shop

Cách sử dụng Mail office 365

Mục lục

Khi bạn mới bắt đầu sử dụng office 365, hơi lúng túng với khá nhiều chức năng và giao diện mới mẻ. Đừng lo lắng, IT System sẽ giới thiệu và hướng dẫn cho bạn cách sử dụng, truy cập Mail Office 365 hết sức đơn giản và nhanh chóng. Hãy cùng nhau theo dõi bài viết này nhé.

1. Mail office 365 là gì ?

Mail office 365 là một tiện ích tổ hợp dịch vụ đám mây được Microsoft Office 365 cập nhật. Đây là dịch vụ email trên nền tảng điện toán đám mây. Điều này giúp bạn lưu trữ và bảo quản thông tin một cách an toàn, không giới hạn.

2. Cách sử dụng Mail office 365

Đăng nhập website: http://mail.office365.com/. Tiến hành các bước kích hoạt tài khoản như hình sau:

office 365

Bước 1: Nhập Username và password đã được cung cấp. Sau đó nhấn”Next” để tiếp tục

mail office 365

Bước 2: Xác thực tài khoản thông qua số điện thoại bằng cách click vào “Authentication Phone…Set it up now“ hoặc có thể xác thực qua địa chỉ Email của bạn

mail office 365

Bước 3: Nhập số điện thoại và click “Text me” để nhận tin nhắn mã số kích hoạt tài khoản

sign2

Bước 4: Nhập mã số kích hoạt nhận từ tin nhắn điện thoại và click “Verify”

Untitled1

Bước 5: Xác thực thành công – click “finish” để hoàn thành việc xác thực tài khoản

Untitled3

Vậy là bạn đã thành công trong việc đăng kí vào Email office 365.

mail

Giao diện sau khi hoàn tất việc đăng nhập

Bạn có thể thực hiện việc gửi mail và nhận mail từ người khác. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện một số chức năng khác của Mail office 365 rất tiện lợi cho công việc và cuộc sống hằng ngày.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm Một số lỗi khi bạn sử dụng Mail để hiểu được mình đang bị mắc lỗi gì nhé.

Bình chọn
Product has been added to your cart
Liên hệ