IT Help desk
IT Systems cung cấp Dịch vụ IT helpdesk, sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật, support cho khách hàng khi có sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng.
Dịch vụ IT Helpdesk sẽ hỗ trợ từ xa và hỗ trợ tại chỗ nếu không giải quyết được sự cố từ xa. Hỗ trợ IT không giới hạn số lần hỗ trợ.
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ IT helpdesk tại IT Systems thì máy móc, thiết bị sẽ được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. chi phí cố định. Giúp doanh nghiệp yên tâm về hệ thống CNTT của mình.
HCM – BÌNH DƯƠNG: 028 39950359
- Tiết kiệm đáng kể chi phí thuê nhân sự IT.
- Hạn chế chi phí quản lý nhân sự, cung cấp công cụ, máy móc không cần thiết.
- Sở hữu nguyên đội ngũ IT kinh nghiệm.
- Được support toàn diện từ Server, máy trạm, thiết bị mạng, và các hệ thống tích hợp khác.
- IT Systems sử dụng phần mềm quản lý Helpdesk Software. có báo cáo hàng tháng khi khách hàng yêu cầu.
IT Systems hiểu rõ để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất thì cần phải có quy trình dịch vụ rõ ràng. vì vậy IT Systems đã không ngừng tối ưu quy trình để luôn gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
IT Systems luôn uyển chuyển điều chỉnh quy trình để phù hợp dịch vụ IT Support cho mỗi loại hình doanh nghiệp. Từ đó IT Systems có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp.
Tại IT Systems, các dịch vụ IT helpdesk được xử lý nhanh chóng, đa kênh. Khách hàng có thể chọn Oncall, Remote trong vòng 5′, hoặc Onsite trong vòng 30′, Ticket… Các sự cố đều được IT Systems xử lý một cách nhanh nhất.
Hệ thống CNTT của quý khách hàng sẽ được bảo trì định kỳ, các thiết bị luôn đảm bảo hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Có hệ thống báo cáo và phân tích sẽ cho khách hàng cái nhìn tổng quan nhất.
Báo giá dịch vụ IT Help desk
Gói Remote
Thường cho các chi nhánh ngoài HCM-
Nhiều địa điểm
-
Không giới hạn số lần
-
Support giờ hành chính
-
Hỗ trợ support từ xa
-
Máy in, Pc, Laptop,...
-
Support tại chỗ
-
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
-
Bảo trì 3 tháng/lần
Gói Cơ Bản A0
Công ty dưới 10 PC-
1 địa điểm
-
Không giới hạn số lần
-
Support giờ hành chính
-
Hỗ trợ support từ xa
-
Máy in, Pc, Laptop,...
-
Support tại chỗ
-
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
-
Bảo trì 3 tháng/lần
Gói Cơ Bản A1
Công ty từ 10 - 30 PC-
1 địa điểm
-
Không giới hạn số lần
-
Support giờ hành chính
-
Hỗ trợ support từ xa
-
Máy in, Pc, Laptop,...
-
Support tại chỗ
-
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
-
Bảo trì 3 tháng/lần
Gói Cơ Bản A2
Công ty từ 31 - 49 PC-
1 địa điểm
-
Không giới hạn số lần
-
Support giờ hành chính
-
Hỗ trợ support từ xa
-
Máy in, Pc, Laptop,...
-
Support tại chỗ
-
Kiểm tra định kỳ hàng tháng
-
Bảo trì 3 tháng/lần
IT HELPDESK THEO YÊU CẦU
Hệ thống CNTT gồm nhiều thiết bị, kết nối phức tạp hoặc theo yêu cầu đặc thù doanh nghiệp của bạn.
IT Systems cần khảo sát, trao đổi trực tiếp yêu cầu để có giải pháp phù hợp nhất cho quý doanh nghiệp.
HCM – BÌNH DƯƠNG: 028 39950359 — HÀ NỘI: 024 73031268 — ĐÀ NẴNG: 0236 7305868
Gói Yêu Cầu Riêng
Công ty kinh doanh đặc biệt-
Support đa địa điểm
-
Không giới hạn số lần
-
Support giờ hành chính
-
Hỗ trợ support từ xa
-
Hỗ trợ onsite
-
Helpdesk theo sự kiện, hội thảo...
-
Các yêu cầu khác...
Tầm quan trọng của đội ngũ IT Support.
Nhân sự IT là vấn đề lớn của doanh nghiệp vừa và nhỏ.
IT là một bộ phận đóng vai trò rất quan trọng liên quan đến công nghệ thông tin của doanh nghiệp.
Trong các doanh nghiệp lớn, có riêng một đội ngũ IT. Khi có sự cố, các nhân viên sẽ báo với bộ IT của công ty. Bộ phận IT sau đó sẽ điều tra sự cố và giải quyết vấn đề đó.
Trong công ty, tổ chức nhỏ, IT không được đào tạo và có các công cụ hỗ trợ như các tổ chức lớn. Cho nên IT của một doanh nghiệp nhỏ luôn luôn gặp vấn đề trong việc xử lý các yêu cầu của người dùng. Doanh nghiệp luôn khó khăn khi sự cố xãy ra với hạn chế của nhân viên IT như:
– Xử lý yêu cầu theo tuần tự thay vì xác định nhu cầu và mức độ ưu tiên.
– Xử lý chậm, thường xuyên hoãn hoặc thậm chí bỏ qua yêu cầu.
– Xử lý lặp đi lặp lại cho cùng một sự cố…
Những yếu tố như trên là một trong những lý do tại sao các công ty, tổ chức vừa và nhỏ nên sử dụng dịch vụ IT Helpdesk để doanh nghiệp có nguyên một đội ngũ It chuyên nghiệp phục vụ, được cải thiện khả năng hoạt động của hệ thống CNTT nói riêng và hoạt động của toàn tổ chức nói chung.


HCM – BÌNH DƯƠNG: 028 39950359 — HÀ NỘI: 024 73031268 — ĐÀ NẴNG: 0236 7305868
Quy trình khảo sát và ký kết hợp đồng dịch vụ IT Helpdesk

01
Nhận yêu cầu tư vấn dịch vụ

02
Khảo sát hệ thống

03
Đánh giá hệ thống & Lên giải pháp

04
Trao đổi & Báo giá với khách hàng

05
Ký kết hợp đồng

06
Triển khai dịch vụ

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ IT Helpdesk
Với các dịch vụ phát sinh ngoài các gói dịch vụ bên trên. IT Systems sẽ trao đổi với khách hàng trước khi ký kết hợp đồng.
Với các dịch vụ phát sinh sau khi ký hợp đồng (Các vật tư thay thế, vật tư tiêu hao, phí sửa chữa thiết bị… IT Systems sẽ báo giá cho khách hàng, phần chi phí phát sinh sẽ được liệt kê và thanh toán cộng vào phí dịch vụ của mỗi kỳ thanh toán.
Sau mỗi tháng hoặc mỗi quý, tùy theo khách hàng yêu cầu. Chúng tôi sẽ xuất báo cáo, lịch sử các ticket, các công việc đã xử lý cho khách hàng,… từ hệ thống quản lý ticket của IT Systems. Từ đó giúp khách hàng đánh giá được hiệu quả của việc sử dụng IT Helpdesk Outsourcing.
Ngoài việc thể hiện bằng văn bản và hợp đồng. IT Systems còn có những cam kết trên từng dịch vụ phát sinh như khôi phục dữ liệu, bảo hành thiết bị, sửa chữa thiết bị…
Uy tín đã tạo lên thương hiệu IT Systems Việt Nam.
HCM – BÌNH DƯƠNG: 028 39950359 — HÀ NỘI: 024 73031268 — ĐÀ NẴNG: 0236 7305868