Categories: Tin Tức IT

Synology Central Management System – Xu Hướng Làm Việc Từ Xa 2021

Central Management System ( Trung tâm hệ thống quản lý)

Nội dung chính

Synology Central Management System là hệ thống quản lý trung tâm cho phép bạn quản lý nhiều máy chủ NAS Synology một cách hiệu quả và thuận tiện. Nó cung cấp một giao diện duy nhất để theo dõi trạng thái của nhiều máy chủ, tạo chính sách để chỉnh sửa hàng loạt cài đặt nhóm máy chủ và giữ cho mọi máy chủ trong nhóm của bạn luôn hoạt động trơn tru. Các đặc quyền của quản trị viên cho các nhóm hoặc máy chủ riêng lẻ có thể được chỉ định cho người dùng hoặc nhóm cụ thể, cho phép mỗi quản trị viên kiểm soát và quản lý các cấu hình nhất định, tăng hiệu quả quản lý và tính linh hoạt.

Synology Central Management System – Giải Pháp Làm Việc Từ Xa

Các đặc quyền của quản trị viên cho nhóm hoặc máy chủ riêng lẻ có thể được ủy quyền cho người dùng hoặc nhóm cụ thể, cho phép mỗi quản trị viên kiểm soát và quản lý các cài đặt cụ thể, tăng thêm hiệu quả quản trị và độ tin cậy.

Hệ thống quản lý trung tâm CMS (Central Management System CMS) được sử dụng để giám sát việc thực hiện theo mô hình multi-site. Cơ sở hạ tầng CMS bao gồm một máy chủ được gọi là “CMS” đóng vai trò là “máy chủ lưu trữ”. Máy chủ lưu trữ “có toàn quyền kiểm soát các máy chủ ghi âm khác ở nhiều vị trí, cho phép nhân viên an ninh dễ dàng giám sát và quản lý hiệu quả các hệ thống giám sát lớn.

Synology Central Management System – Giải Pháp Làm Việc Từ Xa

ĐẶC TRƯNG CMS

  • Dịch vụ theo dõi sức khỏe và quản lý máy chủ trên toàn hệ thống cho phép dễ dàng quản lý nhiều máy chủ
  • Các chính sách nhóm làm giảm bớt nỗ lực của việc thiết lập và quản lý máy chủ quy mô lớn
  • Thông báo tập trung và nhắc nhở cập nhật hệ thống để luôn cập nhật tất cả các máy chủ được quản lý
  • Cập nhật ngay lập tức về trạng thái sử dụng bộ nhớ để xác định sự bất thường với hiệu quả
  • Hiển thị thông tin máy chủ chi tiết để hỗ trợ công việc quản trị

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CMS

  • Cho phép một Máy chủ CMS duy nhất quản lý tối đa 10.000 máy chủ (Khả năng thay đổi tùy thuộc vào kiểu sản phẩm)
  • Cung cấp quy trình thêm máy chủ linh hoạt
  • Cung cấp chế độ xem tập trung về thông tin của máy chủ được quản lý: mạng, dung lượng sử dụng, ổ đĩa và gói
  • Cho phép tạo nhóm máy chủ và tùy chỉnh chính sách nhóm (ví dụ: dịch vụ tệp, cài đặt mạng và dịch vụ thư mục) và áp dụng cài đặt chính sách cho toàn bộ nhóm máy chủ
  • Hỗ trợ giám sát trạng thái dịch vụ tệp (bao gồm SMB, AFP, FTP, FTPS, NFS, SFTP, SSH, Telnet và rsync) trên các máy chủ được quản lý
  • Hỗ trợ sao lưu và khôi phục gói CMS thông qua Hyper Backup

HẠN CHẾ

  • Các phiên bản DSM được hỗ trợ trên máy chủ được quản lý: DSM 6.2 trở lên
  • Mỗi NAS Synology chỉ có thể được thêm vào một Máy chủ CMS để quản lý
  • Các cấp quản lý của quản trị viên được ủy quyền phụ thuộc vào đặc quyền của người dùng
    – Người dùng thuộc nhóm quản trị viên có thể xem và sửa đổi cài đặt của tất cả các máy chủ được quản lý
    – Người dùng không thuộc nhóm quản trị viên chỉ có thể xem và sửa đổi cài đặt của máy chủ được quản lý mà họ đã được ủy quyền quyền quản lý

GIẢI PHÁP GIÁM SÁT

Hệ thống quản lý trung tâm được thiết kế để triển khai giám sát nhiều trang web và nhiều máy chủ. CMS cung cấp cho nhân viên giám sát một giải pháp hiệu quả để giám sát và quản lý việc triển khai giám sát ở mọi quy mô.

Synology Central Management System – Giải Pháp Làm Việc Từ Xa

Hệ thống phân cấp CMS bao gồm một máy chủ lưu trữ CMS có toàn quyền kiểm soát tất cả các máy chủ ghi âm khác trên các vị trí khác nhau. Quản trị viên CNTT có thể tận hưởng những lợi ích sau đây từ việc triển khai CMS.

  • Quản lý hiệu quả: Tất cả các cấu hình được hợp nhất thành một cổng thông tin duy nhất để giảm tổng thời gian tiêu thụ.
  • Triển khai linh hoạt: Từ các cửa hàng bán lẻ, tòa nhà thương mại đến trung tâm mua sắm, chủ doanh nghiệp có thể chọn cách triển khai và điều chỉnh khi chúng phát triển quy mô lớn hơn.
  • Kiểm soát chủ động: Quản trị viên CNTT có thể tập trung vào việc thực hiện các biện pháp chủ động để đảm bảo tài sản có giá trị được bảo vệ tốt.

XEM LIVE VIEW VÀ GHI HÌNH

Thưởng thức xem trực tiếp lên đến 64 kênh ở chế độ HD trên bất kỳ màn hình nào. Máy chủ NAS Synology hoạt động như máy chủ ghi NVR để lưu trữ camera IP và được triển khai ở nhiều địa điểm khác nhau. Có nhiều địa điểm khác nhau. Máy chủ CMS hoạt động như một thiết bị trung tâm để thu thập dữ liệu. từ các máy chủ NVR khác, cho phép bạn xem trực tiếp hoặc phát lại tập trung dữ liệu từ khắp nơi trên thế giới trong một cổng thông tin.

  • Live view đến 64 kênh cùng lúc ở chế độ HD: bạn có thể thiết lập xem live view ở chế độ HD. Tương thích với các trình duyệt Internet Explorer, Firefox, và Chrome cho Windows hoặc Safari cho Mac.
  • Xem Live view nhiều hơn trên 1 trinh duyệt: với Surveillance Station, bạn có thể xem live view trên nhiều cửa sổ (mở nhiều tab) trên một trình duyệt. Với tính năng tuyệt vời này, bạn có thể tận hưởng việc bố trí nhiều layout khác nhau trên nhiều màn hình khác nhau.
  • Phát playback từ nhiều máy chủ NVR khác nhau: các nhân viên an ninh có thể tìm kiếm các đoạn video cụ thể dựa theo camera model, recording model, date hoặc video format mà không mất nhiều thời gian.

Synology Central Management System – Giải Pháp Làm Việc Từ Xa

 

 

 

 

Bình chọn
Minh Châu

Recent Posts

IT Support – “Vệ sĩ” bảo vệ an toàn hệ thống IT cho doanh nghiệp của bạn!

IT Support - "Vệ sĩ" bảo vệ an toàn hệ thống IT cho doanh nghiệp của bạn! Doanh nghiệp đang…

3 tuần ago

Cloud Server là gì? Những lợi ích nó mang lại cho doanh nghiệp

Cloud Server là gì ? Cloud Server là một khái niệm quan trọng trong lĩnh vực công nghệ thông tin,…

7 tháng ago

IT SYSTEMS – Hướng dẫn tạo USB BOOT để cài Win10 & Win 11

IT SYSTEMS xin hướng dẫn các bạn tạo USB BOOT để cài Win 10 & Win 11. Bước 1: Mở…

11 tháng ago

This website uses cookies.